Youtube Vanced

Nếu bạn không hài lòng với quảng cáo bực tức của YouTube? Trải nghiệm phiên bản tương lai của YouTube được gọi là YouTube Vanced được chạy trên ReVanced Patches và nhận các tính năng như bạn chưa từng sử dụng.

Youtube Vanced
Photo by Alexander Shatov / Unsplash

YouTube Vanced không giống như YouTube chính thức do YouTube Vanced cung cấp tính năng nâng cao mang tính cách mạng như Background Play, AMOLED Mode và nhiều tính năng khác miễn phí. Vì vậy, nếu bạn không hài lòng với quảng cáo bực tức của YouTube? Trải nghiệm phiên bản tương lai của YouTube được gọi là YouTube Vanced được chạy trên ReVanced Patches và nhận các tính năng như bạn chưa từng sử dụng.

Giới thiệu về YouTube Vanced

YouTube Vanced APK là phiên bản cập nhật của ứng dụng YouTube gốc. Đi kèm với nhiều tính năng đáng kinh ngạc mà triệu người dùng thích sử dụng trong YouTube Vanced , như trong ứng dụng này, bạn có thể xem video không giới hạn mà không cần bất kỳ Quảng cáo hoặc nhà tài trợ nào miễn phí, vâng, đó không phải là YouTube Premium, nhưng nó cung cấp các tính năng như cao cấp. Ứng dụng này được phát triển bởi Team Vanced mà chúng tôi có thể tải xuống hoặc sử dụng hoàn toàn miễn phí. Nhà phát triển và thành viên XDA cấp cao Rafalete đã tạo Ứng dụng này bằng cách nâng cao ứng dụng YouTube gốc với các tính năng Khối tài trợ, Trả lại YouTube không thích và Tùy chỉnh tuyệt vời miễn phí. Ứng dụng này còn được gọi là YT Vanced APK chỉ vì ở đây bạn có thể phát trực tuyến miễn phí mà không cần Quảng cáo.Vâng, bây giờ nếu bạn muốn biết từ đâu bạn có thể tải xuống ứng dụng này? Sau đó, hãy để tôi cho bạn biết ứng dụng này sẽ có sẵn trên Internet và nhiều cửa ứng dụng chính thức như uptodown, APKPure, apkmirror, v.v. miễn phí. Thậm chí bạn có thể tải xuống phiên bản mới nhất của YouTube Vanced Manager APK từ đây hoặc miễn phí. Để biết thêm về ứng dụng này hoặc hướng dẫn sử dụng, vui lòng đọc bên dưới.

Bạn sẽ thích chức năng

Những người không biết YouTube Vanced APK hoạt động như thế nào thì về cơ bản nó rất đơn giản. Mặc dù không có sự khác biệt giữa YouTube và Vanced về cách sử dụng phong cách. Cách YouTube hoạt động giống như cách ứng dụng này cũng hoạt động. Bạn chỉ cần cài đặt ứng dụng và hát tài khoản của mình để truy cập nội dung yêu thích của mình trong ứng dụng này. Nhưng điều quan trọng nhất là YouTube Vanced này cung cấp miễn phí từng tính năng. Mặt khác, sử dụng YouTube chính thức, có các tính năng cao cấp chỉ có sẵn với tiền. Nói tóm lại, để tránh các tính năng cao cấp bằng cách sử dụng YouTube Vanced APK luôn có lợi cho mọi người dùng YouTube.

App NameYouTube Vanced
Version18.45.43
DeveloperVanced Team
Size100 MB
Last updatedDec 20, 2023

Lưu ý : Luôn khuyến nghị sử dụng phiên bản phiên bản cho các tính năng bổ sung như nút không thích, lưu ngoại tuyến và hơn thế nữa.

Tất cả tính năng của YouTubeVanced

YouTube Vanced phổ biến vì cung cấp nhiều tính năng hữu ích miễn phí. Vấn đề là những chức năng mà Vanced YouTube cung cấp đều miễn phí và đó là lý do tại sao mọi người rất yêu thích ứng dụng này hơn YouTube chính thức. Xem nội dung có quảng cáo trên mỗi video rất khó chịu nhưng với quảng cáo phiên bản Vanced hoàn toàn không có sẵn. Vì vậy, những tính năng tuyệt vời này sẽ làm cho YouTube Vanced trở nên đặc biệt và vì lý do này, triệu người thích phiên bản Vanced hơn YouTube chính thức.Nút không thích trả lạiNhiều người biết rằng trong bản cập nhật YouTube gần đây, nút không thích đã bị YouTube ẩn. Vì vậy, điều đó có nghĩa là không ai có thể thấy không thích trong bất kỳ video nào, hãy sử dụng APK YouTube Vanced để lấy lại nút không thích trên mỗi video. Vì vậy, sẽ dễ dàng thấy mọi video có số lượng không thích chính xác.Hình ảnh trong hình ảnhHình ảnh trong ảnh về cơ bản là chế độ PIP, nơi bạn có thể sử dụng ứng dụng khác trong khi bạn đang chạy YouTube Vanced và ở đó bạn sẽ nhận được màn hình YouTube riêng biệt. Chức năng này chỉ khả dụng trên ứng dụng này để tận hưởng chế độ PIP, hãy tải xuống YouTube Vanced.Điều khiển vuốtKiểm soát độ sáng và âm thanh màn hình chỉ bằng cách vuốt. Về cơ bản chức năng này giống như các nền tảng xem video khác như MX Player. Về cơ bản để kiểm soát độ sáng và âm thanh chỉ cần vuốt trên màn hình YouTube Vanced, vì vậy sau đó nó sẽ có thể điều khiển được. Bây giờ không cần phải kiểm soát độ sáng bằng bảng thông báo thiết bị.Tự động lặp lạiSử dụng YouTube chính thức không có nút tự động lặp lại. Về cơ bản để lặp lại cùng một bắt đầu cùng một video, chúng ta phải bắt đầu lại video đó. Nhưng sử dụng APK YouTube Vanced, vấn đề này đã được giải quyết, vì ứng dụng này đi kèm với nút tự động lặp lại.Chủ đềNhiều người biết rằng trong bản cập nhật YouTube gần đây, nút không thích đã bị YouTube ẩn. Vì vậy, điều đó có nghĩa là không ai có thể thấy không thích trong bất kỳ video nào, Sử dụng YouTube YouTube đi kèm với cùng một chủ đề ngày mà mọi người sử dụng như trắng và tối. Và chỉ với những chủ đề này, người dùng YouTube cảm thấy nhàm chán từng ngày. Bây giờ để tận hưởng nhiều chủ đề hơn, hãy tải xuống YouTube Vanced, Vì YouTube Vanced cung cấp các chủ đề như tối, , trắng. Chủ đề tối và có thể tiết kiệm pin di động hơn 20%. APK có thể thay đổi để lấy lại nút không thích trên mỗi video. Vì vậy, sẽ dễ dàng xem mọi video có số lượng không thích chính xác.

Tính năng tuyệt vời của YouTube Vanced

Như mọi người đều biết rằng Vanced YouTube APK cung cấp rất nhiều chức năng hữu ích và thú vị. Hơn nữa, Bạn có thể thưởng thức trong chế độ YouTube Vanced PIP, điều khiển vuốt và điều chỉnh độ sáng và cũng có nhiều tính năng để giải thích. Nhưng điều là các tính năng chính bạn sẽ nhận được trong YouTube Vanced là Sponsor Block , Ads Free xem kinh nghiệm và Background Playback . Hầu hết ba chức năng này là quan trọng nhất đối với mọi người dùng YouTube hiện nay. Sau đó, để biết thêm về các tính năng này, hãy đọc lời giải thích được chia sẻ ở đây.Khối tài trợ

Trả lại YouTube Không thích

Hát ủng hộ

Giao diện đơn giản

Giao diện đi kèm với APK YouTube Vanced đơn giản như YouTube. Về cơ bản những người sử dụng YouTube họ cũng có thể dễ dàng truy cập ứng dụng này. Giao diện đi kèm rất giống với YouTube rất dễ sử dụng và xử lý. Sự khác biệt giữa YouTube và YouTube Vanced này là ứng dụng này đi kèm với rất nhiều tính năng bổ sung và cao cấp hoàn toàn miễn phí. Nhưng YouTube không cho phép bất kỳ người dùng nào tận hưởng các tính năng cao cấp miễn phí. Nói tóm lại, sử dụng YouTube Vanced rất đơn giản và dễ dàng, nó đi kèm với giao diện rất thân thiện với người dùng mà bất kỳ ai cũng có thể sử dụng và thưởng thức nội dung YouTube yêu thích của họ.

Có sẵn cho Android

Đối với android người dùng APK YouTube Vanced này chỉ là một mã nguồn mở để xem bất kỳ video nào với tất cả các tính năng cao cấp miễn phí. Nếu bạn là người Android dùng thì ứng dụng này chỉ được tạo cho bạn - chỉ cần truy cập bất kỳ nội dung YouTube yêu thích nào của bạn mà không có quảng cáo mà không có một phần tài trợ nào. Nói về IOS người dùng thì rất buồn khi nói rằng APK YouTube Vanced này không được hỗ trợ cho bất kỳ loại IOS người dùng nào. Những người là IOS người dùng họ muốn sử dụng ứng dụng này, họ chỉ cần bỏ qua YouTube Vanced này và sử dụng phiên bản chính thức. Vì vậy, nếu bạn là người dùng thiết bị Android thì đó là một cơ hội tuyệt vời để có được các tính năng cao cấp miễn phí trong ứng dụng này để thưởng thức bất kỳ nội dung YouTube nào.Tải ứng dụng ngay bây giờ!Thậm chí bạn có thể mua YouTube Premium cho các tính năng tương tự.

Khối tài trợ

Ngày nay, hầu hết mọi nội dung trên YouTube đều đi kèm với nhà tài trợ. Vấn đề là không ai thích xem nhà tài trợ trong khi xem nội dung YouTube yêu thích của họ. Để tránh những điều đó, mọi nhà tài trợ gây phiền nhiễu, YouTube Vanced APK là lựa chọn tốt nhất duy nhất bạn có thể chọn. Vì YouTube Vanced có tính năng trực tiếp bỏ qua phần nhà tài trợ của mỗi video. Bây giờ hãy xem bất kỳ nội dung YouTube nào mà không có bất kỳ loại nhà tài trợ nào bị gián đoạn, điều này giúp bạn rất nhiều để thưởng thức nội dung thuần túy.

Phát lại nền

Với YouTube Vanced APK phát bất kỳ video nào trong nền và làm những gì bạn muốn làm trong khi xem bất kỳ thứ gì trên YouTube. Những người không biết phát lại nền là gì. Về cơ bản trong khi xem bất kỳ video nào trên YouTube, bạn không thể thu nhỏ ứng dụng vì video sẽ bị dừng. Nhưng với YouTube Vanced, điều đó sẽ không bao giờ xảy ra vì ứng dụng này đi kèm với tính năng phát lại nền cho phép bạn xem và nghe bất kỳ nội dung YouTube nào trong nền.

AdFree sẵn có

Nếu không có YouTube cao cấp xem bất kỳ nội dung nào trên YouTube thật khó chịu vì có rất nhiều quảng cáo. Giờ đây, những người muốn thưởng thức bất kỳ loại nội dung YouTube nào mà không có một quảng cáo nào, họ có thể sử dụng APK YouTube Vanced. Lý do đằng sau nó là ứng dụng YouTube hoàn toàn quảng cáo cho phép mọi người xem bất kỳ nội dung YouTube nào của người sáng tạo yêu thích của họ mà không cần quảng cáo.

Hướng dẫn cài đặt hoàn chỉnh

Như bạn đã biết, nhà phát triển Vanced cũ ban đầu đã ngừng dự án Vanced năm ngoái, đây là điều mà chúng tôi không bao giờ mong đợi. Sau đó, hãy nhập ReVanced như một anh hùng ngoài đời thực với nhiều tính năng được tùy chỉnh và cá nhân hóa hơn. Và chúng tôi rất vui được chia sẻ lại với bạn Vanced YouTube đang hoạt động với ReVanced Patcher.Tin tốt là cài đặt trên thiết bị của bạn Android dễ dàng hơn, chỉ cần bạn tải xuống tệp APK bằng ứng dụng microG sau đó thưởng thức phiên bản mới nhất YT Vanced mà không còn lỗi và bóng nữa. Bây giờ bạn có thể làm theo hướng dẫn cài đặt dễ dàng hoàn hảo của ứng dụng Vanced bên dưới.

Bước 01 : Có nhiều trang web khác nhau mà họ đang cung cấp ứng dụng Vanced chính thức, Nhưng bạn có nên tin tưởng chủ đề hay không? Và sau khi Vanced chính thức đóng cửa, có nhiều loại kẻ đang chờ dữ liệu cá nhân của bạn. Vì vậy, hãy hiểu trước khi tải xuống ứng dụng để đảm bảo rằng bạn đã tải xuống tệp APK từ YouTubeVanced.org vì chúng tôi đảm bảo rằng tệp APK được cung cấp sẽ không có phần độc hại và mã lập trình đáng ngờ. (Vui lòng xem kết quả VirusTotal Scan )

Bước 02: Bây giờ bạn phải cài đặt cả hai tệp APK (YouTube + MicroG) trên thiết bị Android của mình theo cách thủ công. Vì vậy, hãy mở trình quản lý tệp thiết bị của bạn và tìm các tệp APK đã tải xuống và nhấp vào nó. Bây giờ nó sẽ yêu cầu bật nguồn không xác định, vì vậy bạn đừng ngần ngại bật cài đặt an toàn, thậm chí bạn có thể tắt cài đặt sau khi cài đặt tệp APK.

Bước 03: Quá trình cài đặt sẽ mất một chút thời gian, nhưng hãy đảm bảo rằng bạn cũng phải cài đặt ứng dụng MicroG nếu bạn không thì có thể YouTube Vanced không hoạt động cũng có thể buộc phải quay lại màn hình chính. Chà, sau khi cài đặt cả hai ứng dụng, hãy truy cập cài đặt ứng dụng microg đầu tiên và bật tùy chọn tự động khởi động. Và sau đó mở Vanced YT và thưởng thức tất cả nội dung mà không có bất kỳ lỗi nào và buff phiên bản mới nhất dựa trên bản cập nhật chính thức gần đây của YouTube. Ngoài ra, bạn cũng có thể hát bằng tài khoản Google của mình để mở khóa nhiều tính năng hơn trên YouTube của mình.

Đó là nó, nhưng nếu bạn muốn cài đặt ứng dụng này trên thiết bị MIUI (Xiaomi) của mình thì bạn phải tắt một cài đặt bổ sung được gọi là tối ưu hóa MIUI. Cần phải làm, để biết cách tắt tối ưu hóa MIUI, đọc tại đây .

Lỗi thường gặp và giải pháp của họ

Nếu các giải pháp này không giải quyết được vấn đề của bạn, vui lòng tạo vấn đề tại đây .Vấn đề: Nếu không có lỗi kết nối Internet?Giải pháp: Chỉ cần xóa tài khoản của bạn khỏi Vanced MicroG hoặc Bạn cũng có thể thử VPN (Nếu bạn có và thử lại). Xóa dữ liệu và bộ nhớ cache ứng dụng Vanced MicroG & YouTube Vanced & YouTube Music Vanced sau đó bật tự động khởi động cho Vanced MicroG nếu bạn đã sử dụng phiên bản tùy chỉnh Android khổng lồ bao gồm MIUI, OneUI, FlymeOS, HarmonyOS, v.v.Vấn đề: Ứng dụng chưa được cài đặt?Giải pháp: Bây giờ chỉ cần giải phóng một số dung lượng lưu trữ và sau đó thử lại Tại đây, bạn phải gỡ cài đặt ứng dụng khách YouTube Vanced chính thức được tải xuống từ Vanced Manager sau khi cài đặt lại đó. Lý do: Chữ ký không khớp. Sau đó, hãy đảm bảo rằng bạn đã tải xuống phiên bản Universal của YouTube Vanced / YouTube Music Vanced.Vấn đề: Ứng dụng gặp sự cố khi mở?Giải pháp: Cài đặt lại hoặc cài đặt Vanced MicroG, Chỉ cần tắt tối ưu hóa pin cho Vanced MicroG. Sau đó Cho phép Vanced MicroG chạy trên nền sau khi tự động khởi động đó (trên hệ điều hành tùy chỉnh nặng: MIUI, OneUI, FlymeOS, HarmonyOS, v.v.) Xóa dữ liệu ứng dụng và bộ nhớ cache. Cài đặt lại ứng dụng YouTube Vanced.Vấn đề: Không phản hồi khi xem video?Giải pháp: Nếu bạn nhận được YouTube Vanced của mình không phản hồi khi bạn cố gắng xem video, thì lý do là trả về Nút không thích của YouTube, Vì vậy, một khi cố gắng nhận được lượt không thích từ API, nhưng do điều kiện mạng kém, RYD không thể nhận được số liệu, dẫn đến YouTube không phản hồi. Tắt RYD trong cài đặt nếu bạn thường xuyên có kết nối mạng không ổn định.Vấn đề: Nó không phản hồi trong khi không xem bất kỳ video nào?Giải pháp: Chỉ cần kiểm tra thiết bị di động của bạn và đảm bảo phiên bản YouTube mới nhất chính thức vẫn chạy tốt trên thiết bị của bạn, Các thiết bị cũ hơn thường sẽ gặp sự cố này vì phần quá cũ.Vấn đề: Có vấn đề khi phân tích gói ?Giải pháp: Ở đây bạn phải kiểm tra phiên bản Android của mình, Sau đó đảm bảo phiên bản Android hiện tại của bạn đáp ứng các yêu cầu tối thiểu của phiên bản Android. Hoặc Tải lại file APK.Vấn đề: Phát lại video không hoạt động (sự cố bộ đệm) trong YouTube Vanced?Giải pháp: Khắc phục dễ dàng cho YouTube Vanced (18.40.34+): Chỉ cần bật tùy chọn khắc phục sự cố bộ đệm phát lại video trên cài đặt Vanced → Video. Bây giờ ở đây sẽ là vấn đề bộ đệm nên được khắc phục.

Các câu hỏi thường gặp

YouTube Vanced có miễn phí không?Không, dịch vụ YouTube Vanced chính thức cũ phổ biến đã bị đóng. Nhưng tin tốt là chúng tôi đã xây dựng một APK Vanced YouTube hoạt động mới bằng cách sử dụng trình vá lỗi ReVanced mà chúng tôi đã cung cấp cho bạn. Bạn có thể đọc bài viết để tìm hiểu thêm về APK.YouTube Vanced có hỗ trợ iOS không?Không, YouTube Vanced chưa bao giờ được tạo cho bất kỳ thiết bị iOS nào theo nguồn chính thức. Nhưng nếu có ai chia sẻ với bạn thì vui lòng tự chịu rủi ro khi cài đặt.Làm cách nào để cài đặt YouTube Vanced cho Android?Để cài đặt phiên bản hoạt động mới, YouTube Vanced vẫn dễ dàng cho mọi thiết bị Android. Bạn chỉ cần bật nguồn không xác định của thiết bị và quyền cập nhật mới của Cửa hàng Google Play. Sau đó, bạn có thể cài đặt tệp APK trên thiết bị của mình một cách dễ dàng.YouTube Vanced này có chính thức không?Như bạn đã biết, YouTube Vanced chính thức cũ không còn hoạt động cho bất kỳ thiết bị nào nữa. Và đó là lý do tại sao chúng tôi đã xây dựng một YT Vanced mới bằng cách sử dụng trình vá lỗi ReVanced, hoạt động tốt và cung cấp cho bạn nhiều tính năng hơn với giao diện người dùng mới.Giải pháp thay thế tốt nhất cho YouTube Vanced?Sau khi Vanced chính thức đóng cửa, nếu bạn đang tìm kiếm giải pháp thay thế tốt nhất thì ReVanced YouTube sẽ là ứng dụng nguồn đáng tin cậy duy nhất có thể giúp bạn tiếp tục sử dụng các tính năng cũ của Vanced như không có quảng cáo, phát trong nền, chế độ PiP, nút không thích và giao diện người dùng mới cổ điển.Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Chúng tôi không có liên kết, tài trợ hoặc kết nối với các nhà phát triển ban đầu của YouTube Vanced. Hơn nữa, chúng tôi không phải là người sáng tạo không phải của ứng dụng YouTube Vanced. Để tìm hiểu thêm, vui lòng tham khảo tuyên bố từ chối trách nhiệm của chúng tôi. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào, hoặc nếu bạn muốn ngừng và hủy bỏ hoặc nộp đơn khiếu nại DMCA liên quan đến trang web này, vui lòng liên hệ với chúng tôi.Liên kết

Contact information

Lorem ipsum dolor sit amet consectetur id adipiscing elit faucibus nunc pharetra.