KHÁCH HÀNG CẦN CẨN TRỌNG TRƯỚC TÌNH TRẠNG MẠO DANH KỸ THUẬT VIÊN GCAFÉ

Kính thưa Quý khách hàng,

Hiện nay tại một số khu vực tỉnh thành trên cả nước có một số đối tượng mạo danh kỹ thuật viên Gcafé để liên hệ với Quý khách hàng và đề nghị được vào cài đặt, cập nhật phần mềm hoặc sửa chữa hệ thống nhằm mưu lợi cá nhân. Gây ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh, tài sản của Quý khách hàng cũng như uy tín của Gcafé, của Công ty Cổ phần Tin học Hòa Bình. 

Chúng tôi xin cung cấp một số thông tin đặc trưng của kỹ thuật viên Gcafé khi hỗ trợ cho Quý khách hàng như sau:

1. Khi hỗ trợ tại nhà, kỹ thuật viên Gcafé luôn mặc đồng phục Gcafé màu xanh.

Untitled-1

2. Khi hỗ trợ tại nhà, kỹ thuật viên Gcafé luôn đeo bảng tên có logo Gcafé & tên Công ty Cổ phần Tin học Hòa Bình.

a

3. Khi hỗ trợ từ xa, kỹ thuật viên Gcafé chỉ hỗ trợ thông qua một kênh duy nhất là Tổng đài CSKH 1900 1232.

4. Trong quá trình hỗ trợ, kỹ thuật viên Gcafé tuyệt đối không yêu cầu khách hàng cung cấp các thông tin cá nhân quan trọng.

5. Trong quá trình hỗ trợ, kỹ thuật viên Gcafé tuyệt đối không yêu cầu khách hàng thực hiện các giao dịch hiện kim.

Vd:

+ Yêu cầu khách hàng thực hiện các giao dịch bán thẻ trên phần mềm Cyberpay đến các số điện thoại không rõ nguồn gốc.

+ Yêu cầu khách hàng chuyển tiền để trực tiếp đi mua các linh kiện, dụng cụ để thay thế, sửa chữa.

Để bảo vệ tài sản và đảm bảo hệ thống phòng máy của Quý khách hàng luôn hoạt động ổn định. Chúng tôi khuyến cáo Quý khách hàng không cho người lạ tiến hành hỗ trợ, sửa chữa hay xử lý sự cố phòng máy khi không xác minh được nhân thân của họ.

Khi cần xác minh nhân thân của kỹ thuật viên Gcafé, Quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài CSKH 1900 1232 để được hỗ trợ thông tin.

Trân trọng.